Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Mua bếp từ loại nào tốt mà giá rẻ

Ở số trước, Bếp Nam Anh đã nói đến sự khác biệt của bếp điện từ và bếp hồng ngoại và lời khuyên nên chọn loại bếp nào. Hôm nay, Bếp Nam Anh số sẽ mách người dùng một vài điều lưu ý để lựa chọn được chiếc bếp điên từ tốt và phù hợp với gia đình.

Bếp từ loại inverter tiết kiệm điện năng

Khi mua bếp từ loại nào tốt khong thể bỏ qua công nghệ nverter tiết kiệm điện, cùng một thương hiệu, cùng một xuất xứ bếp từ vẫn luôn có những model bếp từ loại tốt hơn và trong đó chắc chắn xuất hiện những dòng bếp từ inverter - công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện hiệu quả 10 - 30%. 

Đối với sản phẩm bếp từ được sản xuất với công nghệ inverter với mạch biến tần cho phép bếp phát công xuất đều ngay cả khi chọn mức nhỏ nhất mà không bị ngắt quãng, bếp từ chạy ổn định. Trong khi các dòng bếp cũ chỉ chạy đều ở mức công suất lớn, đối với chế độ công xuất nhỏ bếp sẽ chạy 2 đến 3 giây sẽ nghỉ 1 giây  làm hao tốn điện năng và nhiệt năng lúc bếp nghỉ.


Catalogue | Effegibi


Vì vậy các nhà sản xuất luôn khẳng định bếp từ interver có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn và cũng là loại bếp từ nên chọn lựa.

Bếp từ loại có mặt kính Schoot Ceran cao cấp nhất hiện nay

Một trong những mẫu bếp từ loại nào tốt nhất hiện này là các dòng sản phẩm sử dụng kinh cường lực Schott Ceran là loại mặt kính cao cấp nhất hiện là mà hầu hết các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên Thế giới đều sử dụng.

Đối với những mẫu bếp từ cao cấp có mặt kính Schott ceran nguyên tấm được đánh giá cao hơn rất nhiều so với những mẫu bếp từ dạng kính ghép (bên trong vùng nấu là kính Schott ceran và phía ngoài vùng nấu là kính thường).

- Khả năng chịu nhiệt 1000 độ C

- Khả năng chịu sốc nhiệt 800 độ C

- Khả năng chịu lực va đập đến 50 kg

- Không chứa các chất gây hại cho con người là môi trường

- Luôn sáng bóng, chóng chầy xước, dễ vệ sinh

- Không dẫn nhiệt, luôn mát ngay cả khi bếp đang nấu, và nấu trong thời gian dài.


Để phân biệt được bếp từ sử dụng mặt kính Schott ceran nguyên tấm với loại bếp từ sử dụng kính ghét, người dùng chỉ cần quan sát bề mặt kính, với những mẫu bếp từ sử dụng kính ghét thì phần kính phía trong vùng nấu và phần kính phía ngoài vùng nấu được ghép với nhau bằng nẹp nhôm nổi hẳn trên bề mặt bếp và thương hiệu kính Schott Ceran chỉ được dập phía trong vùng nấu.

Còn những mẫu bếp từ sử dụng kính nguyên tấm của thương hiệu Schott Ceran thì tên thương hiệu kính này được dập ở góc phải hoặc góc trái của bề mặt bếp.


Sauna: Yoku by Effegibi, new product at the Salone del Mobile


Bếp từ Bosch hãng bếp từ tốt số 1 tại Đức

Ngoài những loại bếp từ trên khi bạn tìm kiếm bếp từ hãng nào tốt có thể "search" ngay đến hãng Bosch, luôn sở hữu những dòng sản phẩm vượt trội cả về mẫu mã đến tính năng và công nghệ. Bếp từ Bosch như hình ảnh đại diện, cái tên bảo chứng cho công nghệ Châu Âu đang là hãng có chất lượng sản phẩm số 1 tại Đức.

Với kinh nghiệm trên 120 năm nghiên cứu và phát triển, bếp từ đôi Bosch chắc chắn không nằm ngoài hàng đầu khi đánh giá chất lượng sản phẩm, Một số tính năng vượt trội bạn sẽ được trải nghiệm khi sở hữu bếp từ Bosch

- 100% sản phẩm sử dụng mặt kính Schott Ceran 

- 100% sản phẩm có trang bị mạch biến tần, công nghệ inverter tiết kiệm điện

- 100% sản phẩm có tính năng hẹn giời tắt và khóa an toàn, Booster nấu anh nhanh gấp 1,5 lần

- Mẫu bếp từ Bosch mới tốt nhất có tính năng chống tràn, cảnh báo độ sôi của dầu, san công suất giữa các vùng nấu tránh quá tải... 

Với những gợi ý trên phần nào đã giúp bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp từ loại nào tốt,  như ý, phù hợp công năng của gia đình. Để đảm bảo chọn mua được những bếp từ chính hãng, hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét